TIN TỨC MỚI

Giới thiệu về dự án chung cư Imperia garden Nguyễn Huy Tưởng

Giới thiệu về dự án chung cư Imperia garden Nguyễn Huy Tưởng

Imperia Garden được thiết kế với ý tưởng tạo thành một tổ hợp căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng song lập và khu phức hợp tiện ích khép kín mang thương hiệu Imperia trở nên phổ biến hơn. Với mô hình phức hợp khép kín, Imperia Garden đã mang đến một phong cách hoàn toàn khác, mới lạ: . Đó chính là một món quà mà được tạo nên ý tưởng, tâm huyết của chủ đầu tư và sự sáng tạo và con mắt thẩm mỹ của những kiến trúc người Pháp hiện đại, dành tặng một không gian hạnh phúc cho cư dân sống tại đây.

 Giới thiệu về dự án chung cư Imperia garden Nguyễn Huy Tưởng

Quy mô hoành tráng của dự án Imperia Garden

Thiết kế chung cư Imperia Garden Nguyên Huy Tưởng được xây dựng với tổng diện tích là 42.264 m2 với một số diện tích cụ thể:

- Diện tích xây dựng nhà ở cao cấp: 8.780 m2

- Diện tích xây dựng nhà ở thấp tầng: 7.507 m2

- Diện tích hạ tầng giáo dục: 8.138 m2

- Diện tích không gian xanh và đường đi bộ: 17.742 m2

- Diện tích vườn dạo bộ trên không ( trên mái tầng 7) : 743 m2

- Diện tích tầng hầm: 35.000 m2

Vị trí tuyệt vời của chung cư Imperia Garden

Tạo lạc tại vị trí đang mơ ước giữa 2 tuyến phố là Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng  - nơi giao thoa giữa trung tâm thành phố cũ và mới cùng với cở sở hạ tầng đồng bộ xung quanh như trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, khu giải trí,…. Bên cạnh đấy, vị trí này cũng rất thuận tiện cho các tuyến đường lên phố cổ, sắp tới khi hệ thống hạ tầng đường sắt trên cao hoàn thành, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố và các khu vực đô thị vệ tinh khác.

 

Tiện ích điển hình của thiết kế chung cư Imperia Garden

Chung cư Imperia Garden hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo cho hơn 5000 người một không gian thật sự sang trọng, thoải mái, có thể nghĩ dưỡng và vui chơi thỏa thích, bao gồm 10 khu: Lối vào cho người khuyết tật, Khu vui chơi trẻ em, Khu ẩm thực ngoài trời, Bề bởi ngoài trời, sảnh vào chuỗi cửa hàng tiện ích, vườn kí ức, sân tập dưỡng sinh, khu cho người cao tuổi,khu café thư giãn và khu Thác tràn.

Phòng tập gym hiện đại, được trang bị đầy đủ các máy thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, dành riêng cho cư dân nơi đây tập luyện để thư giãn và bảo vệ sức khỏe.

 Giới thiệu về dự án chung cư Imperia garden Nguyễn Huy Tưởng

Bể bơi 4 mùa được thiết kế đặc biệt, rộng khoảng 434 m2, một địa điểm vui chơi không chỉ là mùa hè mà mùa đông người dân cũng có thể sử dụng được.

Nhà hàng được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại. Tại đây, khách hàng có thê được thưởng thức những món ăn ngon nhất, độc đáo, mới lạ. Đồng thời, còn được ngắm cảnh sân vườn trong xanh trong bữa ăn.

Chuỗi cửa hàng tiện ích phục vụ nhanh chóng những nhu cầu thiết yếu của người dân mang đến cho họ một cuộc sống năng động, hiện đại.

Sảnh đón tiếp là một khu vực cực kỳ sang trọng, địa điểm lý tưởng để các cư dân đón tiếp khách, gặp gỡ bạn bè và tận hưởng những giây phút thư giãn.

Đường đi bộ và vườn cây thanh bình là những không gian xanh cần thiết để người dân có thể tận hưởng không khí trong lành, khách hoàn toàn so với sự ồn ào và tấp nập bên ngoài. Không chỉ là những loại cây thông thường mà hoa lá còn được thiết kế sáng tạo, tạo kiểu ấn tượng, giống như một khu vườn xanh mát đầy ấn tượng.

 Giới thiệu về dự án chung cư Imperia garden Nguyễn Huy Tưởng

Điểm nhấn nổi bật của thiết kế chung cư Imperia Garden Nguyễn Huy Tưởng chính là các căn hộ được thiết kế thông minh, cân xứng và theo phong cách hiện đại. Mỗi căn phòng đều đảm bảo cũng có cửa sổ thông thoáng để hướng lấy ánh sáng tự nhiên, không còn xuất hiện những góc tối trong căn hộ chung cư. Đặc biệt, ở chung cư Imperia Garden, khách hàng có thể dễ dàng tìm được những căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân, gia đình vì những căn hộ được thiết kế với đa dạng diện tích khác nhau 65 m2 – 172 m2,có từ 2 – 4 phòng ngủ, vô cùng thoáng mát và khoa học.

 Giới thiệu về dự án chung cư Imperia garden Nguyễn Huy Tưởng

Một mô hình thiết kế trọn gói nhưng lại hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, không hề đem đến những cảm gò bó hay chật chội, chung cư Imperia Garden đang là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn sở hữu một căn hộ chung cư tuyệt vời.

Related

Share