TIN TỨC MỚI

Mẫu phòng tắm đẹp, sang trọng cuốn hút tại chung cư Imperia Garden

Nhà tắm là một không gian vô cùng quan trọng trong bất cứ một ngôi nhà nào. Phòng tắm cũng giống như một không gian riêng, để có thể thoải mái thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi với công việc.

Những góc phòng tắm dưới đây được nội thất Morehome thiết kế nội thất vô cùng hài hòa giữa đồ nội thất tiện nghi, cách bày trí tinh tế và ánh sáng tự nhiên rất hợp lí. Bạn sẽ bị thu hút bởi những mẫu phòng tắm đẹp cuốn hút tại chung cư Imperia Garden.

Thiết kế phòng tắm

Phòng tắm ấn tượng đầu tiên được thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng của nội thất Morehome mang đến một không gian tuyệt vời và vô cùng thư giãn. Chậu rửa mặt cùng các thiết bị vệ sinh được bố trí một cách sang trọng, và kết hợp các bức tường được ốp bằng đá với hoa văn ấn tượng, siêu đẹp mang lại một cái nhìn lôi cuốn và đậm chất hiện đại trong không gian của phòng tắm mở.

Không gian thông thoáng với nhiều ánh sáng tự nhiên sẽ là một lợi thế tuyệt vời để mang đến một không gian phòng tắm ấm áp và thư giãn. Bên cạnh đó vách kính lớn bằng kính cường lực mở ra một không gian thư giãn vô cùng tuyệt đẹp.

nhà vệ sinh

Đơn giản không đồng nghĩa với đơn điệu, phòng tắm tại chung cư Imperia Garden vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng và hiện đại với lối thiết kế tối giản. Vẻ đẹp tinh tế trong thiết kế phòng tắm tạo nên sự tương phản hoàn hảo với cách bài trí tuyệt đẹp tạo nên cảm giác thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Chắc hẳn bạn đã rất bị cuốn hút khi ngắm nhìn phòng tắm ấn tượng của chung cư Imperia Garden. Bạn cũng sẽ được sở hữu một không gian nhà tắm tuyệt vời khi đến với nội thất Morehome. Hãy nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi theo số máy 0975438686 để được tư vấn chi tiết và cụ thể.


Related

Share